Trang chủ » CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Ngày đăng: 01/04/2024 3:47 Sáng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI BROTHER

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Brother sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

A. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  1. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại
  2. Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
  4. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Công ty 
  5. Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

B. ĐIỀU KIỆN HÀNG HOÁ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).