CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BROTHER
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Brother chính hãng luôn đi kèm chính sách bảo hành đảm bảo để quý khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm. Chính sách bảo hành quy định đối với các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và còn thời gian bảo hành.
Bảo hành miễn phí đối với lỗi thuộc về linh kiện hoặc lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau:
=>> Xem thêm: Chính sách đổi trả tại Brother
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành:
2. Thời hạn bảo hành miễn phí được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm của Công Ty, căn cứ trên các chứng từ hàng hoá, thời hạn:
- 03 năm: Phụ kiện chủ yếu (vỏ phòng gồm: đế bồn, tấm đỉnh, tấm vách, tấm lưng, khung nhôm với các điều kiện trong khi sử dụng không được làm xước, nứt, vỡ).
- 01 năm: Các loại phụ kiện khác trên sản phẩm như biến áp, bảng điều khiển, bơm massage, vòi nước…
- 03 tháng: Sản phẩm được sử dụng tại những nơi mang tính phục vụ rộng rãi.
3. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Tên sản phẩm, Mã hàng, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua, ngày xuất xưởng…).
4. em bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
5. Nhà sản xuất xác nhận bảo hành theo hiện trạng để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
6. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
7. Trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm đúng quy cách, những hỏng hóc thông thường do nguyên liệu cấu tạo sẽ được bảo hành miễn phí.
8. 01 phiếu bảo hành chỉ có giá trị đối với 01 sản phẩm.
B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
I. QUY ĐỊNH CHUNG
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ (tẩy xóa, sửa nội dung).
2. Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
3. Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên
4. Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
5. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
6. Sản phẩm bị rơi, va đập, móp méo trong quá trình vận chuyển của khách hàng.
Chú ý: Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…
II. DỊCH VỤ HỖ TRỢ
1. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện cho tất cả các sản phẩm do Brother sản xuất.
2. Phí vật tư, công dịch vụ áp dụng theo bảng đơn giá sửa chữa dịch vụ của Công Ty
Chúng tôi biết quý khách hàng có nhiều lựa chọn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn Brother!